Giá vàng ngày 09/05 ổn định trước dữ liệu kinh tế Mỹ

Reviewsanfx.com – Trong phiên giao dịch sáng ngày 09/05, giá vàng ít thay đổi khi các nhà đầu tư đang tập trung vào các dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ để tìm manh mối về thời điểm cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang.

Theo đó, giá vàng đi ngang ở mức 2.307,96 đô la/ounce, trong khi giá vàng kỳ hạn tương lai của Hoa Kỳ giảm 0,3% xuống còn 2.315,00 USD/ounce.

Dữ liệu về số lượng đơn xin trợ cấp thất nghiệp của Hoa Kỳ sẽ được phát hành vào hôm nay và báo cáo về chỉ số tâm lý người tiêu dùng của Đại học Michigan sẽ được công bố vào thứ Sáu, trong khi chỉ số giá tiêu dùng (CPI) sẽ có vào tuần tới. Các dữ liệu kinh tế này sẽ cung cấp thêm manh mối về lộ trình thay đổi lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Fed.

Trong bái phát biểu hôm thứ Tư, Chủ tịch Fed Boston Susan Collins cho biết rằng nền kinh tế Mỹ cần hạ nhiệt để đưa lạm phát trở lại mục tiêu 2% của ngân hàng trung ương.

Mặt khác, Ngân hàng Trung ương Anh đang có xu hướng chuẩn bị cho đợt cắt giảm lãi suất đầu tiên sau 4 năm khi chứng kiến sự suy yếu của lạm phát,

Cuộc xung đột ở Trung Đông vẫn là một vấn đề đáng lo ngại. Hôm thứ Tư, mặc dù cuộc đàm phán vẫn đang được tiến hành ở Cairo, nhưng Hamas cho biết họ không sẵn sàng nhượng bộ với Israel trong các cuộc đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza.

Về các kim loại quý khác, giá bạc giao ngay đã giảm 0,2% xuống mức 27,29 đô la/ounce, trong khi bạch kim tăng 0,4% lên mức  975,75 USD/ounce và palađi tăng 0,3% lên 954,23 USD.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *