Bitcoin tăng vọt lên mức kỷ lục trong hai năm ở 68.000 USD

Reviewsanfx.com – Trong phiên giao dịch sáng ngày 05/03, giá Bitcoin đã vượt qua những mức quan trọng và tăng vọt lên gần mức cao kỷ lục của giai đoạn tăng giá mạnh mẽ vào năm 2021.

Theo đó, đồng tiền điện tử có vốn hóa lớn nhất thế giới đã tăng khoảng 8,5%, lên mức 68.450,9 USD và duy trì trên ngưỡng 68.000 USD.

Các nhà phân tích cho biết Bitcoin đang được hỗ trợ bởi dòng vốn ổn định từ thị trường sau khi các quỹ Bitcoin được niêm yết tại Hoa Kỳ tăng mạnh về khối lượng giao dịch.

Mối quan hệ của Bitcoin với các cổ phiếu công nghệ cũng giúp đồng tiền điện tử này tăng giá, trong khi thị trường đang chờ đợi sự kiện tốc độ tạo ra Bitcoin mới giảm đi một nửa – một sự kiện được dự đoán sẽ thắt chặt thị trường.

Theo CoinShares, các sản phẩm đầu tư liên quan đến Bitcoin đã liên tục ghi nhân mức tăng trưởng về dòng vốn đầu tư, khoảng 1,7 tỷ USD. Trong khi đó, các vị trí bán khống trên token đã tăng, các quỹ ETF theo dõi Bitcoin tại Hoa Kỳ, đặc biệt là từ BlackRock và Fidelity, dẫn đầu về phần dòng vốn vào.

Đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng tăng trong không gian Bitcoin ETF, Grayscale đã tiếp tục ghi nhận dòng tiền chảy ra liên tục.

Ethereum đã tăng 4%, đạt mức cao nhất trong hai năm là 3.624,03 USD, khi các nhà đầu tư suy đoán rằng Ether cũng có thể sớm có các quỹ giao dịch trao đổi, điều này đã thúc đẩy dòng vốn vào.

Sau khi chạm mức thấp nhất vào cuối năm 2022, Bitcoin đã tăng hơn 400% cho đến nay. Tuy nhiên, các nhà đầu tư vẫn cảm thấy lo ngại sau một số vụ lừa đảo và phá sản nổi tiếng trong hai năm qua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *