Giá vàng ngày 30/07 suy yếu trước cuộc họp chính sách Fed

Reviewsanfx.com – Trong phiên giao dịch sáng ngày 30/07, giá vàng suy yếu khi các nhà đầu tư đang chờ đợi cuộc hợp chính sách của Cục Dự trữ Liên bang Fed và các dữ liệu kinh tế trong tuần này.

Theo đó, giá vàng giao ngay đã giảm 0,1% xuống còn 2.380,31 đô la/ounce, trong khi giá vàng kỳ hạn tương lai của Hoa Kỳ ít thay đổi ở mức 2.377,30 đô la/ounce.

Cuộc họp chính sách của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) sẽ diễn ra vào cuối tuần này, với dự kiến lãi suất sẽ được giữ nguyên. Tuy nhiên, các nhà đầu tư vẫn đang chờ đợi những tín hiệu về khả năng nới lỏng chính sách vào tháng 9 nếu như các quan chức Fed thừa nhận rằng lạm phát đã tiến gần hơn đến mục tiêu 2%.

Ngoài ra, các nhà đầu tư cũng đang chú ý đến dữ liệu việc làm sẽ được công bố trong tuần này, bao gồm báo cáo bảng lương phi nông nghiệp dự kiến ​​ra mắt vào thứ Sáu.

Các nhà phân tích nhận định rằng đồng đô la sẽ bị ảnh hưởng bởi quan điểm của các nhà hoạch định chính sách sau cuộc họp và báo cáo việc làm của Hoa Kỳ. Nếu đồng đô la suy yếu, điều này sẽ góp phần hỗ trợ đáng kể cho giá vàng, với khả năng kim loại quý này có thể tăng lên mức trên 2.400 đô la.

Một số Ngân hàng Trung ương hàng đầu khác, bao gồm Ngân hàng Anh và Ngân hàng Nhật Bản, cũng sẽ tổ chức các cuộc họp chính sách trong tuần này.

Về các kim loại quý khác, giá bạc giao ngay đã giảm 0,6% xuống còn 27,69 đô la/ounce, trong khi bạch kim ít thay đổi ở mức 948,55 đô la và palladium giảm 0,7% xuống còn 897,50 đô la.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *