Giá vàng 25/07 ổn định khi nhà đầu tư chờ đợi dữ liệu Hoa Kỳ

Reviewsanfx.com – Trong phiên giao dịch sáng ngày 25/07, giá vàng ổn định khi các nhà đầu tư đang chờ đợi dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ để đánh giá lộ trinh cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Fed.

Theo đó, giá vàng giao ngay ít thay đổi ở mức 2.398,17 đô la/ounce, trong khi giá vàng kỳ hạn tương lai của Hoa Kỳ giảm 0,8% xuống còn 2.397,40 đô la/ounce.

Hiện nay, các nhà đầu tư đang tập trung theo dõi dữ liệu kinh tế quan trọng của Hoa Kỳ, bao gồm dữ liệu tổng sản phẩm quốc nội (GDP) quý 2 vào thứ Năm và dữ liệu chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE) tháng 6 vào thứ Sáu.

Những dữ liệu này có thể cung cấp thêm manh mối về lộ trình thay đổi lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang (Fed). Thị trường kỳ vọng rằng Fed có thể bắt đầu cắt giảm lãi suất vào tháng 9, và có khả năng sẽ có thêm một đợt giảm lãi suất khác vào tháng 12. Trong môi trường lãi suất thấp, giá vàng dự kiến sẽ được hỗ trợ.

Dữ liệu công bố hôm thứ Tư cho thấy thâm hụt thương mại hàng hóa của Hoa Kỳ đã thu hẹp vào tháng 6 lần đầu tiên trong năm nay nhờ xuất khẩu phục hồi mạnh mẽ. Tuy nhiên, điều đó có lẽ không đủ để ngăn chặn thương mại tiếp tục là lực cản đối với tăng trưởng kinh tế trong quý 2.

Newmont Corp đã vượt qua kỳ vọng của Wall Street về lợi nhuận quý 2, khi nhà khai thác vàng lớn nhất thế giới được hưởng lợi từ sản lượng mạnh mẽ và giá cao hơn.

Về các kim loại quý khác, giá bạc giao ngay đã giảm 0,5% xuống còn 28,84 đô la/ounce, bạch kim ổn định ở mức 948,00 đô la và palladium giảm 0,3% xuống còn 930,25 đô la.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *