Giá vàng ổn định khi nhà đầu tư chờ đợi biên bản Fed

Reviewsanfx.com – Trong phiên giao dịch sáng ngày 03/07, giá vàng ổn định khi các nhà đầu tư đang chờ đợi biên bản cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang Fed để tìm kiếm manh mối về lộ trình thay đổi chính sách.

Theo đó, giá vàng giao ngay đi ngang ở mức 2.329,66 đô la/ounce, trong khi giá vàng kỳ hạn tương lai của Hoa Kỳ tăng 0,2% và giao dịch ở mức 2.338,70 đô la/ounce.

Các nhà phân tích thị trường nhận thấy rằng giá vàng đang duy trì trong vùng giá hẹp trong vài tuần gần đây, nhưng có khả năng tăng cao hơn vào cuối năm do các cuộc bầu cử vẫn chưa rõ ràng.

Trong bài phát biểu hôm thứ Ba, Chủ tịch Jerome Powell cho biết Hoa Kỳ đã quay trở lại “con đường giảm phát”, nhưng các quan chức Fed cần thêm dữ liệu để xem xét việc cắt giảm lãi suất nhằm xác minh lạm phát đã suy yếu.

Hiện các nhà đầu tư đang chờ đợi biên bản cuộc họp của Fed sẽ được công bố vào cuối ngày.

Các dữ liệu khác cũng đang được các nhà đầu tư chú ý bao gồm báo cáo việc làm ADP, số đơn xin trợ cấp thất nghiệp hàng tuần, cùng với báo cáo bảng lương phi nông nghiệp (NFP) dự kiến ​​được công bố vào thứ sáu.

Những dữ liệu này sẽ ảnh hưởng đến quyết định chính sách của Fed trong tương lai. Việc lãi suất giảm thấp hơn sẽ làm giảm chi phí cơ hội của việc nắm giữ vàng thỏi không sinh lợi tức.

Mặt khác, thông qua một cuộc khảo sát gần đây, hoạt động dịch vụ của Trung Quốc đang có dấu hiệu tiếp tục tăng trưởng chậm và niềm tin đã chạm mức thấp nhất trong bốn tháng vào tháng 6.

Về các kim loại quý khác, giá bạc giao ngay đã tăng 0,3% lên mức 29,60 đô la/ounce, bạch kim cũng tăng 0,6% lên 996,70 đô la và palladium giảm 0,5% xuống còn 1.016,34 đô la.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *