Bitcoin vượt quá 64.000 đô la, đạt mức cao nhất hai năm

Reviewsanfx.com – Trong phiên giao dịch sáng ngày 04/03, Bitcoin – đồng tiền điện tử lớn nhất thế giới, đã vượt mức 64.000 USD khi chứng kiến một làn sóng tiền mạnh mẽ và tăng lên gần mức kỷ lục.

Bitcoin đã leo lên đến 64.285 USD, gần mức cao kỷ lục 68.999,99 USD được ghi nhận vào tháng 11 năm 2021.

Bitcoin vượt quá 64.000 đô la

Với sự tăng trưởng 50% trong năm nay, Bitcoin – đồng tiền điện tử có vốn hóa lớn nhất thị trường, đang thu hút sự quan tâm lớn, đặc biệt sau khi các quỹ Bitcoin được niêm yết tại Hoa Kỳ tăng mạnh về khối lượng giao dịch.

Việc phê duyệt các quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin tại Hoa Kỳ đã kích thích nhiều nhà đầu tư mới, làm tăng sự tự tin và kích thích tình hình giao dịch, gợi nhớ đến mức tăng kỷ lục của năm 2021.

Các chuyên gia thị trường tin rằng dòng tiền vẫn đang dồi dào, khiến các nhà đầu tư cảm thấy tự tin hơn với giá Bitcoin đang cao.

Trong khi đó, một đồng tiền điện tử khác là Ether cũng đang tăng tốc, khi các nhà đầu tư suy đoán rằng Ether cũng có thể sớm có các quỹ giao dịch trao đổi, điều này đã thúc đẩy dòng vốn vào. Tính đến thời điểm hiện tại, Ether đã tăng 50%, đạt mức 3.490 USD vào thứ Hai, chỉ kém mức cao nhất trong hai năm đạt được vào tuần trước.

Trong khi các đồng tiền điện tử được thổi làn gió mới thì các chỉ số chứng khoán lại ghi nhận mức giảm mạnh, từ chỉ số Nikkei của Nhật Bản, chỉ số S&P 500 và Nasdaq thiên về công nghệ của Hoa Kỳ, đồng thời với các thước đo biến động về cổ phiếu và ngoại hối cũng đang giảm xuống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *